หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการประชาชน
 
 
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
 
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เม.ย. 65 [ 29 เม.ย. 2565 ]  อ่าน : 2  
 
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มี.ค. 65 [ 25 มี.ค. 2565 ]  อ่าน : 46  
 
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ก.พ. 65 [ 28 ก.พ. 2565 ]  อ่าน : 39  
 
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ม.ค. 65 [ 31 ม.ค. 2565 ]  อ่าน : 28  
 
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธ.ค. 64 [ 30 ธ.ค. 2564 ]  อ่าน : 13  
 
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พ.ย. 64 [ 30 พ.ย. 2564 ]  อ่าน : 25  
 
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ต.ค. 64 [ 29 ต.ค. 2564 ]  อ่าน : 20  
 
  (1)  
 
 
ศูนย์ดำรงธรรม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
ตลอด 24 ชม.
 
คู่มือประชาชน
เอกสารที่ใช้สำหรับ
ติดต่อราชการ
 
 
คำแนะนำการชำระภาษี
ภาษีป้าย
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
   
  สายตรงปลัด
โทร. 086-448-9515,
096-028-2675
   
 
เทศบาลตำบลเนินปอ
ยินดีให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ
 
 
 
 
 
 
 
เทศบาลตำบลเนินปอ
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 087-313-0077
 
เทศบาลตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร 66140
โทรศัพท์ : 056-039-926 , 056-039-871 โทรสาร : 056-039-926 ต่อ 102
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลเนินปอ
จำนวนผู้เข้าชม 34,021 เริ่มนับ 5 ม.ค. 2565
จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10