หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลเนินปอ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการประชาชน
 
 
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
 
 
  ยกเลิกการค้นหา
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2567 [ 2 เม.ย. 2567 ]  อ่าน : 7  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 [ 4 มี.ค. 2567 ]  อ่าน : 34  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2567 [ 5 ก.พ. 2567 ]  อ่าน : 19  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2566 [ 8 ม.ค. 2567 ]  อ่าน : 12  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 [ 8 ธ.ค. 2566 ]  อ่าน : 34  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนตุลาคม ประจำปี 2566 [ 8 พ.ย. 2566 ]  อ่าน : 18  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนกันยายน ประจำปี 2566 [ 4 ต.ค. 2566 ]  อ่าน : 35  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม ประจำปี 2566 [ 5 ก.ย. 2566 ]  อ่าน : 35  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม ประจำปี 2566 [ 7 ส.ค. 2566 ]  อ่าน : 39  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน ประจำปี 2566 [ 5 ก.ค. 2566 ]  อ่าน : 36  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม ประจำปี 2566 [ 8 มิ.ย. 2566 ]  อ่าน : 43  
 
ประกาศเทศบาลตำบลเนินปอ เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนเมษายน ประจำปี 2566 [ 12 พ.ค. 2566 ]  อ่าน : 40  
 
เรื่อง ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2566 [ 20 เม.ย. 2566 ]  อ่าน : 53  
 
ประกาศ สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 [ 9 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 56  
 
ประกาศ สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2566 [ 9 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 57  
 
ประกาศ สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2565 [ 9 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 72  
 
ประกาศ สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อ-จัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 [ 9 มี.ค. 2566 ]  อ่าน : 55  
 
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 2565 [ 22 ก.พ. 2566 ]  อ่าน : 58  
 
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 [ 22 ก.พ. 2566 ]  อ่าน : 73  
 
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2565 [ 22 ก.พ. 2566 ]  อ่าน : 60  
 
(1)    2    
 
 
ศูนย์ดำรงธรรม
ร้องเรียน ร้องทุกข์
ตลอด 24 ชม.
 
คู่มือประชาชน
เอกสารที่ใช้สำหรับ
ติดต่อราชการ
 
 
คำแนะนำการชำระภาษี
ภาษีป้าย
ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
   
  สายตรงปลัด
โทร. 088-949-1559
   
 
เทศบาลตำบลเนินปอ
ยินดีให้บริการประชาชนด้วยความเต็มใจ
 
 
 
 
 
 
 
เทศบาลตำบลเนินปอ
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 087-313-0077
 
เทศบาลตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร 66140
โทรศัพท์ : 056-039-926 , 056-039-871 โทรสาร : 056-039-926 ต่อ 102
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลเนินปอ
จำนวนผู้เข้าชม 3,676,045 เริ่มนับ 5 ม.ค. 2565
จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10